Tuesday, October 23, 2007

R O O K I E

filmed FILM NOIR exercise last saturday. totally bombed lighting. para sa'kin maganda na, pero siyempre hindi pa rin benta kay miss. at siyempre ayaw niya yung storytelling. siguro nga malabo. pero barilan kasi eh. and gangsters. so probably, not really her type. hence 2.5.

parang hindi talaga ko for filmmaking. pinapakita na yata ni Lord sa'kin ang tamang daan. mababa ako sa subjects ni miss rica eh. last term, FEATURE. ngayon CINEMAT. feature filmmaking and cinematography. parang sinasabi ni Lord, **hint, hint**. sa ibang field niya ko pinapapunta.

sa ibang field ko na lang daw ilagay sa credits ang ANIMO LA SALLE.

terribly needed to blog. pero madaming hindi pala pwede isulat. kailangan pala ifictionalize. or daanin na lang sa emo na kanta.

so bale 3/4 emo 'tong post, 1/4 animo.

must bloody refresh brain for wrifilm.
must do something with life.
must stop obsessing.
must get in bloody fit shape.

akin na lang, please.

No comments: